TRANH GẠCH 3D ANK-05413

    Tranh gạch men 3D cao cấp trang trí nội thất – Tranh 3D là những bức tranh được in trực tiếp lên một hoặc nhiều viên gạch men GRANITE. Chúng được xếp lại với nhau để tạo thành một bức tranh.

    Tranh gạch men 3D cao cấp trang trí nội thất – Tranh 3D được sản xuất bằng công nghệ Nhật Bản in phẳng UV cho ra những bức tranh gạch men tươi sáng và sống động.

    Bạn có thể chọn bất cứ hình ảnh nào để in gạch men để phù hợp với không gian bạn dự định trang trí.
    Những tác phẩm tranh Phật Di Lặc được trang trí trong không gian phòng khách, phòng thờ mang ý nghĩa tài lộc dồi dào, may mắn, thịnh vượng và hạnh phúc sẽ khiến cho căn nhà bạn thêm phần ấn tượng, sang trọng, mang nhiều năng lượng tích cực vào trong gia đình. Sự hỉ lạc đến từ nụ cười tươi tắn được thể hiện trong mỗi bức tranh Phật Di Lặc, còn tạo thêm phần sinh động và đầy giá trị tinh thần – nghệ thuật, đây chắc chắn sẽ là một món quà ý nghĩa để bạn dành tặng cho người thân, bạn bè,… khi lựa chọn bức tranh chủ đề Phật giáo làm quà tặng, để thể hiện được sự thành ý và quan tâm đến người mà bạn muốn trao tặng một món quà cùng lời chúc ý nghĩa nhất!

    TRanh 3D gạch men trang trí là vật liệu dễ vận chuyển thi công vì vậy nếu bạn ở xa chúng tôi vẫn giao hàng tới nơi mới mức phí vận chuyển cạnh tranh nhất hiện nay.

    Bạn dễ dàng vệ sinh tranh gạch men 3D cho bức tranh lúc nào cũng như mới, độ bền theo thời gian vì sau khi in được phủ hai lớp UV bóng xong cho vào lò nhiệt 1.100°C - 1.200°C để bảo vệ bề mặt được tốt nhất.

Sản phẩm liên quan

 Copyrights Thiet Ke Website by ungdungviet.vn vat lieu chong tham